Kính gửi Quý phụ huynh,
Câu chuyện cuộc đời mỗi cá thể được viết như thế nào, sẽ mở ra những điều gì và đi đến đâu, tất cả đều do chính ta làm tác giả. Với mong muốn giúp mỗi người có thêm nhận thức về mô hình “Chiến lược cuộc đời” và việc “Quản trị cuộc đời” để từ đó tìm ra chính mình, biết cách làm mới chính mình và đồng thời tối đa hoá giá trị của bản thân; Công ty Cổ phần thương mại Thái Hưng tổ chức:
HỘI THẢO “QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI”
Hội thảo với sự tham gia của giảng viên là Thầy Giản Tư Trung – Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục (IRED), Phó Chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh, Ủy viên Hội đồng Điều hành của Hội Giáo dục So sánh Châu Á (CESA), Nhà nghiên cứu hợp tác của Viện Giáo dục Hong Kong (EdUHK) và Thành viên Hội Nghiên cứu Giáo dục Quốc gia Hoa Kỳ (AERA). Thầy là người đồng sáng lập và điều hành Sáng kiến OpenEdu (OpenEdu Initiative) – một sáng kiến giáo dục phi lợi nhuận nhằm cổ vũ và tiếp sức cho hành trình “Tự lực Khai phóng” của mỗi người.
- Thời gian: 08:30 – 12:30 & 13:30 – 17:30, Chủ nhật, ngày 09/08/2020
- Địa điểm: Nhà hát Trường IRIS, số 586 đường CMT8, phường Gia Sàng, TP.Thái Nguyên
- Link đăng ký tham dự: https://bom.to/zFK4r9
Quý phụ huynh sẽ hài lòng khi nhận được những giá trị tuyệt vời sau khi tham dự hội thảo:
- Thấu hiểu chính mình để nâng cao văn hóa và phát triển bản thân
- Dứt khoát vứt bỏ thái độ sống nhàn nhạt, làm việc nhàng nhàng để sống trọn vẹn từng giây phút cuộc đời
- Thúc đẩy các cá nhân trong tập thể của chính mình chủ động phát huy khả năng tiềm tàng và đẩy mạnh hiệu quả tự thân để góp phần tối ưu hóa hiệu quả của tập thể
Với những người trẻ khát khao thay đổi bản thân, thực sự có quyết tâm nhưng không biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu, thì lớp học này sẽ mang đến cho các bạn nguyên lý nền tảng, tinh thần, phương pháp cũng như là công cụ tiếp sức hữu hiệu.
Rất mong có sự góp mặt của Quý phụ huynh tại buổi hội thảo.
Trân trọng!
Mọi thông tin xin liên hệ:
Hotline: 0983 802 192
Website: www.irisschool.edu.vn
Email: [email protected]