Irisers sẵn sàng cho những mục tiêu mới sau trải nghiệm tại “Ai đi tìm sẽ thấy”

Như vậy là 3 ngày trải nghiệm của chương trình “Ai đi tìm sẽ thấy” đã khép lại với nhiều hoạt động học tập, hướng nghiệp vô cùng ý nghĩa.

Thông qua chương trình, các em học sinh đã bước đầu nhận diện ra tố chất riêng của chính mình, khám phá thế mạnh bản thân và chủ động khoanh vùng phạm vi nghề nghiệp, xác định nghề nghiệp phù hợp dựa trên sở thích, sở trường, sức khỏe và năng lực của mình. Đặc biệt, các con đã tự xây dựng kế hoạch, mục tiêu mới cho những năm học THPT tới đây nhằm hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của mình.

Phần tranh biện về chủ đề các nhóm ngành của học sinh chương trình “Ai đi tìm sẽ thấy”

Trong buổi báo tổng kết diễn ra vào sáng nay (8/5/2022), các bạn học sinh cùng nhau tranh biện về các chủ đề liên quan đến hai nhóm ngành Truyền thông và Nghệ thuật. Với vốn kiến thức được tìm hiểu qua chương trình, các bạn học sinh đã triển khai những luận điểm và minh chứng kèm theo rất sát thực và sắc bén để bảo vệ quan điểm của mình.

Các em học sinh nhận quà và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình

Qua các buổi trải nghiệm của chương trình, bạn Trần Minh Giang – học sinh lớp 10A2 đã chia sẻ rằng: “Trong chương trình trải nghiệm Ai đi tìm sẽ thấy lần này chúng con đã được thầy cô giới thiệu về các ngành nghề mà sau này mình có thể hướng tới và tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để xác định được những ngành nghề phù hợp với khả năng của mình. Ước mơ của con là được làm việc trong lĩnh vực công nghệ để có thể nghiên cứu, tìm hiểu về những ứng dụng của trí tuệ nhân tạo cũng như khoa học công nghệ trong đời sống. Và con sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ trong tương lai”.

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô

Hy vọng rằng, những trải nghiệm ý nghĩa của “Ai đi tìm sẽ thấy” sẽ là bước đệm vững chắc cho các con trước những mục tiêu mới, cánh cửa mới trong thời gian tới. Trường Iris sẽ luôn đồng hành cùng các con trong hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức, khám phá bản thân và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.