Tham quan triển lãm văn hoá ‘Châu Á – điểm dừng chân” của Irisers

Sáng 8/12, các thầy cô giáo và Irisers đã được đi du lịch vòng quanh châu Á cùng Irisers khối 8 tại Triển lãm văn hoá “Châu Á – Điểm dừng chân”. Triển lãm chính là một buổi báo cáo sản phẩm dự án môn Địa lí vô cùng sáng tạo của cô và trò khối 8.

Đến với Triển lãm, Irisers đã đưa khách tham quan đi khám phá văn hoá của một số nước châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn độ, Nhật Bản, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và giới thiệu với bạn bè về đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta.

Đến “Châu Á – Điểm dừng chân”, khách tham quan không chỉ được nghe Irisers đã giới thiệu những điểm đặc sắc của các quốc gia châu Á thông qua các poster, những quyển tạp chí mà còn được thưởng thức món ăn đặc trưng, ngắm nhìn những bộ trang phục truyền thống của từng quốc gia do chính Irisers tự thiết kế và thực hiện.

Thông qua phương pháp học tập sáng tạo mà Irisers có những góc nhìn, cách tiếp cận môn Địa lý một cách nhanh chóng, dễ dàng và đầy hứng khởi. Từ đó, giúp các bạn thêm yêu thích và say mê tìm hiểu và nghiên cứu bộ môn này.

Một số hình ảnh tại Triển lãm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.