Thông báo nghỉ học do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp

THÔNG BÁO: CHO HỌC SINH NGHỈ HỌC DO DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO CHỦNG MỚI CỦA VIRUS CORONA (nCoV)

Kính gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên, Quý phụ huynh và học sinh Trường IRIS,

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) đang có diễn biến phức tạp. Đây là dịch bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu và vaccine phòng bệnh. Ngày 31/01/2020, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã tuyên bố sự bùng phát chủng nCoV là “tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu”.

Thực hiện công văn hỏa tốc số 239/UBND-KGVX của Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên và công văn hỏa tốc số 145/SGDĐT-CTTT của Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên về việc cho học sinh, sinh viên tạm nghỉ học trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Để đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, Trường IRIS đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh và học sinh Trường IRIS thực hiện các nội dung cụ thể như sau:
1. Thực hiện phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) theo các văn bản hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thái Nguyên.
2. Thông báo cho học sinh Trường IRIS nghỉ học từ ngày 04/02 đến hết ngày 08/02/2020 (Thứ 2, ngày 10/02/2020 học sinh trở lại học bình thường, nhà trường sẽ tiến hành học bù sau để đảm bảo chương trình giáo dục cho học sinh).
3. Cán bộ giáo viên, nhân viên Trường IRIS làm việc bình thường theo lịch của nhà trường. Tổ chức vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh… theo chỉ đạo chung trước khi học sinh tiếp tục học tập. Trong thời gian nghỉ học, nhà trường khuyến nghị học sinh hạn chế đi lại, không đăng tải những thông tin chưa chính xác về dịch bệnh trên các trang mạng xã hội và thường xuyên cập nhật các thông báo của nhà trường, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

4. Quyết định thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virut Corona gây ra (file chi tiết đính kèm bên dưới)
Trường IRIS đề nghị Cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh và học sinh nghiêm túc triển khai thực hiện tốt các nội dung trên và có trách nhiệm tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh.

Trân trọng!

Mọi tin tức mới nhất về dịch được Bộ Y tế Việt Nam cập nhật tại báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế: https://suckhoedoisong.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.