Trường Iris vinh dự được lựa chọn tham gia ghi hình video tiết dạy minh hoạ SGK Cánh Diều – Tiếng Việt 4

Bộ Sách Giáo Khoa (SGK) Cánh Diều đã chính thức được đưa vào giảng dạy từ năm học 2020 – 2021 với học sinh lớp 1; năm học 2021 – 2022 với học sinh lớp 2; năm học 2022 – 2023 cho học sinh lớp 3. Trong năm học 2023 – 2024, bộ SGK Cánh Diều sẽ được giảng dạy với học sinh lớp 4.

Để các thầy cô giáo tại các trường học trên cả nước có thể dễ dàng hình dung về một tiết học theo sách giáo khoa Cánh Diều, Công ty Đầu tư Xuất bản – Thiết bị giáo dục Việt Nam (VEPIC) – đơn vị phát hành sách tiến hành ghi hình video tiết dạy minh họa các môn học dưới sự hướng dẫn, giám sát của GS.TS Nguyễn Minh Thuyết – Tổng Chủ biên chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 đồng thời là Tổng Chủ biên bộ sách Cánh Diều.

Năm nay, hai giáo viên Trường Iris là cô Lê Lan Thương – Tổ trưởng Tổ KHXH và cô Đào Thị Tình – Giáo viên Tiểu học cùng các con học sinh đã vinh dự được GS.TS Nguyễn Minh Thuyết và đơn vị phát hành sách tin tưởng lựa chọn là giáo viên dạy minh họa hai tiết Tiếng Việt lớp 4 bộ sách Cánh Diều.

Trước đó, cô Lan Thương và cô Đào Tình cùng GS.TS Nguyễn Minh Thuyết đã có những buổi trao đổi chuyên môn, làm việc để cùng xây dựng tiết học chính xác, đầy đủ và dễ hiểu nhất.

Trong hai tiết dạy minh họa, các con học sinh đã vô cùng hào hứng và sôi nổi tham gia các hoạt động học tập. Hy vọng rằng, video tiết học minh họa Tiếng Việt 4 sẽ là một tài liệu tham khảo giúp các thầy cô giáo Tiểu học trên cả nước có thể xây dựng những tiết học hấp dẫn, thú vị cho các con học sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.