Hội thảo Tư duy Toán học

Quý phụ huynh và các em học sinh thân mến!

Toán học là một môn khoa học nghiên cứu không gian và các phép biến đổi về các số, cấu trúc… và cũng là một môn nghệ thuật, một ngôn ngữ và một cách tư duy, là yếu tố nền tảng cho việc phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Mọi khía cạnh của vũ trụ đều được tác động bởi Toán học, do vậy Toán học đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Tuy nhiên, không phải học sinh nào cũng có khả năng học tốt môn Toán ngay từ đầu. Hiểu được điều đó, chúng tôi/ Irisschool thay đổi ngôn ngữ tiếp cận và phương pháp giảng dạy giúp cho học sinh nắm bắt được bản chất của các vấn đề toán học, từ đó biết cách tư duy phân tích và áp dụng xử lý các tình huống liên quan. Học sinh sẽ trở nên linh hoạt, tự tin và yêu thích môn học hơn.    Có rất nhiều ý kiến cho rằng Toán học quá khô khan và cứng nhắc, nhưng phương pháp tư duy Toán học của Trường Iris sẽ minh chứng Toán học không quá khó. Phương pháp này mang đến cho học sinh cách tiếp cận đơn giản, dễ hiểu với những trò chơi bổ ích và giáo cụ sinh động để con có thể dễ dàng tiếp thu, khuyến khích con vận dụng tối đa khả năng tư duy sáng tạo đồng thời khơi dậy niềm đam mê học tập, giúp các con phát triển tư duy toàn diện, nâng cao chỉ số thông minh, xây dựng niềm tin vào bản thân, linh hoạt giải quyết các vấn đề và dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.

Nhằm đưa ra định hướng phù hợp cho học sinh phát triển tư duy một cách toàn diện nhất thông qua kiểm tra năng lực tư duy Toán học, từ đó giúp ba mẹ đưa ra những định hướng phù hợp cho con phát triển trong tương lai, Trường Iris tổ chức “Hội thảo Tư duy Toán học” cho tất cả các em học sinh trong độ tuổi từ 4 – 10 tuổi. Nhà trường kính mời Quý phụ huynh đăng ký tham gia và kiểm tra năng lực Toán học cho con miễn phí theo thông tin sau:

  • Thời gian: 08:30 – 11:30, Chủ nhật, ngày 07 tháng 06 năm 2020
  • Địa điểm: Trường Iris, khu đô thị Crown Villas, số 586 đường CMT8, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên
  • Hình thức kiểm tra: Mỗi học sinh sẽ thực hiện bài kiểm tra kiến thức nền tảng và kỹ năng tư duy về toán học trực tiếp với một giáo viên và phụ huynh sẽ được giáo viên trao đổi, tư vấn trực tiếp kết quả bài kiểm tra của con.
  • Thời lượng kiểm tra: 30 – 40 phút.

Quý phụ huynh tham gia vui lòng đăng ký tại link: https://bitly.com.vn/63pVc hoặc liên hệ trực tiếp nhà trường để biết thông tin chi tiết.

PHÒNG TUYỂN SINH – TRƯỜNG IRIS

Khu đô thị Crown Villas, số 586 đường CMT8, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

Hotline: 0983 802 192

Phone: 0889 689 669

Email: [email protected]

Website: www.irisschool.edu.vn

Fanpage: fb.me/irisschool.edu.vn

Thông tin chi tiết tại File đính kèm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.