Thầy cô động viên Irisers trước kỳ thi học sinh Giỏi các cấp

Như thường lệ, trước mỗi kỳ thi quan trọng, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô giáo sẽ tổ chức gặp mặt, dặn dò và động viên Irisers tự tin hoàn thành xuất sắc bài thi của mình.

Chiều ngày 30/3, cô Phạm Thị Xuân – Phó Hiệu trưởng phụ trách cấp THPT cùng các thầy cô giáo đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm cũng như động viên đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022 – 2023. Kỳ thi sẽ chính thức diễn ra vào ngày 31/3/2023 tại trường THPT Chu Văn An.

Trước đó, cô Trần Thị Thu Trang – Phó Hiệu trưởng phụ trách cấp THCS cùng thầy cô bộ môn cũng tổ chức động viên các học sinh tham gia đội tuyển học sinh giỏi khối 9.

Nhà trường luôn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, chăm chỉ của các em trong suốt quá trình học tập trên lớp và trong thời gian ôn luyện đội tuyển học sinh giỏi; kỳ vọng các em sẽ mang lại bảng vàng thành tích về cho nhà trường, trở thành niềm tự hào và cũng là tấm gương sáng cho các bạn học sinh khác học tập và noi theo.

Hy vọng rằng, với sự nỗ lực, cố gắng và chăm chỉ ôn luyện trong suốt thời gian vừa qua, Irisers sẽ đạt được những kết quả xứng đáng trong kỳ thi lần này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.